Cách chọn gạch lát nền

Gạch ốp lát có nhiều nhiều chủng loại đa dạng, màu sắc đẹp. Gạch được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như lát sàn, ốp chân tường, ốp tranh ảnh, ốp tường phòng ngủ, ốp tường phòng bếp, ốp bể bơi, bể cá, ốp cổng,… Tùy vào nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng và từng không gian mà có những cách chọn gạch lát nền phù hợp nhất. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được mẫu gạch lát nền hợp lý và đẹp mắt.

Phòng khách

Phòng khách là không gian vô cùng quan trọng, ở đó tập trung thể hiện bộ mặt của ngôi nhà, nơi tiếp đón nhiều vị khách khác nhau và nơi để người thân yêu trong gia đình ngồi lại và trò chuyện, chia sẻ những hoạt động trong một ngày. Vì vậy mà bạn đứng tiếc rẻ mà hãy lựa chọn những sản phẩm chất lượng tốt và đẹp để tăng thêm đẳng cấp cho phòng khách của mình. Đối ười thích sự sang trọng, quý phái thì nên chọn gạch có kích thước lớn và tông màu trắng hoặc sáng màu. Đối với người yêu thích phong cách cổ điển nên chọn những mẫu gạch nhỏ và có họa tiết hoa văn cổ điển, những mẫu giả cổ. Bên cạnh đó kiểu hiện đại không thể thiếu, bạn nên chọn những mẫu gạch có kích thước vừa phải như 60×60 ít họa tiết, màu sắc đơn giản, dịu nhẹ, như chấm hoa nhỏ, giả đá,…Ba phong cách chủ đạo mà được nhiều người ưa thích nhất, vẫn có nhiều người có sở thích rất độc đáo cũng sẽ có cách chọn mẫu lát phù hợp, để tham khảo nhiều hơn nữa hãy đến với các địa chỉ gạch ốp lát Dũng Hằng tại Thanh Hóa để Trực tiếp quan sát được mẫu mã và chất lượng gạch lát.

Cách chọn gạch lát nền cho phòng khách.

Gạch lát nền phòng khách
Gạch lát nền phòng khách

Phòng bếp

Phòng bếp nơi gia đình cùng ngồi lại dùng những món ăn tuyệt vời, cùng nhau kể những câu chuyện vui, tạo không khí đầm ấm khi dùng bữa, việc chọn mẫu gạch ốp lát phòng bếp đem lại cảm hứng cho người nấu nên phải kết hợp một cách hài hòa, đẹp mắt. Với phòng bếp rộng thì việc chọn màu gạch trở nên đơn giản và nên chọn những màu trung tính kích thước lớn, với phòng bếp nhỏ thì chọn màu sáng và gạch lát nền kích thước nhỏ ít họa tiết. xu hướng của nhiều người là chọn kích thước gạch 50×50 , 40×40, gần như phù hợp với mọi căn bếp. Đặc điểm của phòng bếp là nơi hay rớt nước và dầu mỡ, nên phải có cách chọn gạch lát phù hợp, có độ nhám chống trơn trượt, bề mặt bếp ốp loại bóng dễ lau chùi.

Phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi có không gian hẹp, đòi hỏi phải kết hợp sao cho hài hòa vừa mắt, đây là không gian riêng tư nên bạn nên việc chọn màu có thể theo sở thích của cá nhân mỗi người. Bạn có thể sử dụng gạch có vân gỗ, giả gỗ sẽ dễ kết hợp với đồ trong phòng và có không gian thoải mái hơn. Nên chọn tông màu tối sáng, đặc biệt màu trắng sẽ giúp khởi động tinh thần vào mỗi buổi sáng thức giấc. Bạn có thể kết hợp gạch men với gạch 3D để tạo sự mới lạ mang nét trẻ trung, sinh động.

Nhà tắm và vệ sinh

Với những nhà tắm lớn nên sử dụng gạch màu men trắng, sáng có chút vân đá, có khả năng chống thấm cao, chống trơn. Hiện nay có khá là nhiều mẫu gạch lát cho nhà tắm, kích thước phổ biến nhất là 30×30, có điểm thêm đá, sỏi nhỏ trên bề mặt gạch hoặc có những họa tiết mới lạ. Nhiều nhà do diện tích chật hẹp nên có thể làm nhà vệ sinh chung với nhà tắm, không sao cả bạn vẫn có thể kết hợp hài hòa mà vẫn nhận biết riêng rẽ bằng màu khác, họa tiết khác.

 

Gạch lát nền nhà tắm
Gạch lát nền nhà tắm

Sân vườn

Ồ nội thất đã xong, giờ chúng ta sẽ nghĩ đến ngoại thất. Sự lựa chọn tốt cho khu vực sân vườn là gạch Cotto không tráng men, dễ hút ẩm những ngày mưa, màu sắc nâu đất gần gũi, màu phổ biến giá cả lại hợp lý. Không chỉ có cotto mà chúng tôi vẫn có những mẫu sân vườn với họa tiết cỏ và sỏi lát ở vườn sẽ đẹp làm sao khi nó kết hợp với cây cỏ. Gạch lát nền sân vườn tạo ra góc vườn nhỏ đẹp gần gũi.

Gạch lát nền sân vườn
Gạch lát nền sân vườn

Để hiểu thêm và có sự lựa chọn hoàn hảo nhất bạn hãy đến với chúng tôi gạch ốp lát Dũng Hằng tại Thanh Hóa để được nghe tư vấn tận tình, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành, dịch vụ và có cách chọn gạch lát nền hiệu quả nhất

 

 

GỬI TIN NHẮN